Giới thiệu

Tôi là một người không hay viết và tùy hứng, tôi chưa cho mình là tài giỏi nhưng tôi sẽ giỏi (trong tương lai gần) và mong muốn chia sẻ với những người yêu viết (trong mọi ngóc ngách của nghề viết) đam mê của mình. Vui lòng quan tâm đến quy luật tại MẮT CÓ ĐUÔI.

  1. Đây là WP cá nhân, vui lòng không sử dụng những từ ngữ thô tục và lời lẽ không hay. Nếu không đồng tình -> vui lòng click back. Tôi không hoan nghênh bạn.
  2. Tất cả những gì tôi viết ở đây đều là kiến thức cá nhân, nếu có lấy từ nguồn khác thì sẽ trích dẫn. Vui lòng không mang sản phẩm trí tuệ của tôi đi bất cứ đâu chưa được phép.
  3. Tôi sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của các bạn (nếu thời gian cho phép và không bị lười) nên vui lòng nhã nhặn với nhau.
  4. Không thích -> Click back. Thấy nhạt nhẽo -> Click back. Thấy nhảm -> Click back.
Leave a Reply

